Wednesday, October 2, 2019

Hàng đầu 10 Những điều cần biết trước khi nghiên cứu Quy hoạch nước ngoài tại Nhật Bản

Bạn có thích văn hóa Nhật Bản? Bạn đã sẵn sàng đi du học nhật bản? Trước khi cất cánh cho một trại hè hoặc một học kỳ ở nước ngoài, có một vài phím điều bạn sẽ muốn biết về văn hóa Nhật Bản. Mặc dù Nhật Bản và Hoa Kỳ là đồng minh thân thiết và có khá một vài điểm tương đồng, du khách đến Nhật Bản thường xảy ra với một cảm giác kì quái hay sự khác biệt lớn. Câu hỏi như “Tại sao họ làm điều đó?” Hoặc “Không phải là nó lạ rằng đây là phong tục ở đây?” Chắc chắn sẽ chạy qua tâm trí của một người truy cập vào Land of the Rising Sun. Với một chút chuẩn bị thêm, chúng tôi hy vọng để chuẩn bị một vị khách mới đến Nhật Bản với 10 điều đầu phải biết trước khi bạn đến.

Không bao giờ, bao giờ bị trễ.
Đúng giờ là một nền tảng của văn hóa Nhật Bản. Nếu một cái gì đó được lên kế hoạch để bắt đầu lúc 8:00 sáng, bạn cần phải có mặt ở đó bởi 07:45. Bạn sẽ nhận thấy, đặc biệt là trên phương tiện công cộng, mà mọi người luôn luôn chạy hoặc tốc độ đi bộ đến điểm đến tiếp theo của họ. Chậm trễ không phải là ở tất cả chấp nhận hoặc hành vi chấp nhận được. Ví dụ, chúng tôi đã có người tham gia qua người sẽ nhận được tin nhắn văn bản một phút sau khi lớp học là do để bắt đầu, tự hỏi nếu tất cả mọi thứ là OK, với hướng dẫn làm thế nào họ sẽ được dời lại lớp. Nếu bạn đang chạy dù chỉ một phút họp cuối ai đó, văn bản hoặc gọi điện để cho họ biết. Một nguyên tắc nhỏ là luôn đến sớm hơn dự kiến, và thiết lập báo thức của bạn hoặc xem sớm sẽ giúp bạn làm điều đó. Tham dự một số tư vấn du học nhật bản.
có được một tư vấn du học nhật bản
Hãy sẵn sàng để mất đôi giày của bạn và tắt tất cả các thời gian.
Bất cứ khi nào bạn tham gia vào một không gian riêng tư, chẳng hạn như một ngôi nhà gia đình chủ nhà hoặc lớp học đi học, bạn sẽ cần phải loại bỏ đôi giày của bạn. Hãy luôn luôn có vớ với bạn như barefootedness là một tuyệt đối không-không. Hầu hết các nơi có một khu vực tiền sảnh ở phía trước với cubbies để bạn có thể lưu trữ giày của bạn. Đối với gia đình chủ nhà nghỉ, bạn cần phải mang theo “giày nhà” mà cũng giống như dép đi trong nhà hoặc flipflops rằng bạn chỉ mặc bên trong. Những đôi giày nhà không nên được đeo bên ngoài.

Nó là sạch. Giống như có thật không sạch
Một trong những điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về Nhật Bản là cách sạch tất cả mọi thứ là - con người, nhà cửa, đường phố-đó là tất cả rất gọn gàng và ngăn nắp!

hiếm khi có xả rác, tất cả mọi thứ được làm sạch thường xuyên và graffiti không phải là điều họ đối phó với. Đó là thực tế không tì vết! Tuy nhiên, bạn cũng sẽ nhận thấy sự thiếu rõ ràng của thùng rác công cộng. Họ không thực sự tồn tại! Bạn sẽ cần phải giữ cho bất kỳ rác bạn tạo vào ban ngày (to-go ly cà phê, giấy gói kẹo, chai nước, vv) cho đến khi bạn nhận được nhà và có thể vứt bỏ nó trong nhà riêng của bạn. Giữ điều này trong tâm trí trước khi bạn nhảy vào dòng tại Starbucks. Trong mọi trường hợp nên bạn xả rác trong khi tại Nhật Bản. Người Nhật rất hãnh diện trong sạch đất nước của họ và điều này sẽ là cực kỳ thô lỗ và thiếu thận trọng.

Ngoài ra để làm sạch không gian công cộng, đọc ra điều kiện du học nhật bản. Đây chỉ là một vài ví dụ về cách một giá trị về vệ sinh cá nhân thể hiện ở Nhật Bản:


  • Người tắm mỗi ngày, đôi khi nhiều lần trong một ngày. Bạn cần phải hiểu về vệ sinh của bạn, luôn luôn mặc khử mùi và tắm hàng ngày.
  • ngủ ướt / khăn ẩm được cung cấp trong hầu hết các nhà hàng và những người thường xuyên rửa tay của họ trong suốt cả ngày, không chỉ sau khi sử dụng nhà vệ sinh.
  • Một trong những hoạt động giải trí phổ biến nhất ở Nhật Bản là để đi đến một nhà tắm của Nhật Bản!
  • Trên khắp đất nước, người đeo mặt nạ mặt vệ sinh mà họ tin rằng sẽ giữ cho vi trùng tại vịnh.
  • Hầu hết các nơi có một cái khay đặc biệt để bạn có thể bỏ tiền vào và nhận được nó từ, do đó bạn không cần phải trao nó cho bất cứ ai có thể cung cấp cho bạn vi trùng.

Cuối cùng, nhân dân Nhật Bản giữ ngôi nhà của mình trong điều kiện gần như không tì vết. Không có vấn đề làm thế nào sạch bạn nghĩ phòng của bạn, nó sẽ không đủ sạch. tiêu chuẩn của bạn sạch sẽ có lẽ nhiều khác biệt so với các tiêu chuẩn gia đình chủ nhà của bạn. Hy vọng rằng mẹ host của bạn vẫn sẽ dọn dẹp phòng của bạn - ngay cả sau khi bạn đã thực hiện phiên bản của một làm sạch đầy đủ. Đây KHÔNG miễn cho bạn cố gắng để giữ cho không gian của bạn càng sạch càng tốt, tuy nhiên. nỗ lực của bạn sẽ được chú ý và nhiều đánh giá cao. Nếu bạn không cố gắng để làm sạch sau khi chính mình, đó cũng sẽ được chú ý. Tìm kiếm học bổng du học nhật bản.
là những gì điều kiện du học nhật bản

Mọi thứ đều nhỏ hơn.
Là một quốc đảo miền núi, không gian là một bảo hiểm tại Nhật Bản. Điều này tương quan trực tiếp với giá trị nơi Nhật Bản vào sạch sẽ và vệ sinh. thành phố của họ dày đặc với mọi người và có rất ít phụ hoặc không sử dụng không gian. Các nhà trung bình của Nhật Bản là nhỏ hơn so với gia đình ở Mỹ đáng kể, và bạn sẽ cần phải làm quen với việc trong quý gần. Đó là sự thật không gian công cộng là tốt. Bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy rằng các bong bóng xã hội của Nhật Bản có kích thước nhỏ - bởi điều cần thiết. Xe lửa và xe buýt có khả năng bị đông đúc tất cả các thời gian, và bạn cần phải chỉ đẩy vào!

mong đợi của họ rất cao - và đó là ok nếu bạn rơi ngắn!
Từ khi còn nhỏ, trẻ em Nhật Bản được tổ chức để những kỳ vọng cao, cho dù đó là trong các viện nghiên cứu, sự xuất hiện của họ, hoặc athleticism. Họ có xu hướng trở thành định mệnh hơn trong niềm tin của họ, có nghĩa là không có chỗ cho những sai lầm bởi vì bạn không có được một cơ hội thứ hai tại một cái gì đó. Điều này cũng có nghĩa là người Nhật Bản có thể được nhanh chóng để phán xét hay ác cảm nắm giữ. Đây là một quốc gia nơi bạn thực sự chỉ có được một cơ hội gây ấn tượng đầu tiên!

Hiểu rằng bạn sẽ không được hoàn hảo và bạn có thể không đáp ứng tất cả mong đợi của họ. Nhưng cố gắng hết sức!

No comments:

Post a Comment

8 Nghiên cứu Chương trình nước ngoài nhất tại Nhật Bản

Vâng có lẽ du học nhật bản (cho dù đó là trường trung học hoặc cao đẳng) là chính xác những gì bạn nên nhìn trộm vào. Có lẽ bạn sẽ tìm thấ...