Tuesday, October 1, 2019

Áp dụng cho bằng Thạc sỹ về Hàn Quốc

các khóa học sau đại học tại các trường đại học Hàn Quốc có thể bắt đầu vào một trong các học kỳ mùa xuân và mùa thu tạo nên năm học Hàn Quốc.

Để ghi danh vào một khóa học bắt đầu vào tháng Ba, bạn sẽ cần phải áp dụng giữa Chín và Mười Một; để nhập vào một đã nhập học vào tháng giai đoạn ứng dụng chạy từ tháng năm đến tháng sáu.

Bạn thường có thể áp dụng trực tiếp cho các trường đại học của bạn được lựa chọn để du học hàn quốc, nhưng chính phủ Hàn Quốc cũng cung cấp một dịch vụ trực tuyến cho sinh viên nước ngoài.

Trình độ chuyên môn

Các yêu cầu của các tổ chức cá nhân có thể thay đổi, nhưng bạn nên giữ một văn bằng đại học tốt hay mong muốn nhận được một trước khi bắt đầu chương trình thạc bạn.
văn hóa giáo dục của Hàn Quốc là cạnh tranh cao và nhập học vào một số khóa học (đặc biệt là những người ở các trường đại học hàng đầu trong nước) có thể yêu cầu bạn phải đã nhận được danh dự hạng nhất (hoặc tương đương) với văn bằng đại học của bạn.

yêu cầu nhập học bổ sung

tiêu chuẩn nhập học cơ bản cho tất cả các trường đại học được thành lập bởi chính phủ Hàn Quốc, nhưng các tổ chức cá nhân có nhiều tự do để đánh giá thí sinh theo tiêu chí riêng của họ và tìm hiểu chi phí du học hàn quốc? Hầu hết các trường sẽ yêu cầu bạn phải nộp các tài liệu sau như một phần của ứng dụng của bạn:

  • Một bản sao hoàn thành mẫu đơn của tổ chức của bạn.
  • Một giới thiệu cá nhân và phác thảo kế hoạch học tập của bạn.
  • Thư giới thiệu, thường được cung cấp bởi một thành viên của giảng viên tại tổ chức nơi đại học hoặc trình độ của bạn đã được trao.
  • Tài liệu về hồ sơ học tập hiện tại của bạn, xác nhận (nếu cần thiết) mà bạn đang mong đợi để nhận được bằng Cử nhân (hoặc tương đương) của tiêu chuẩn yêu cầu.
  • Bằng chứng về quốc tịch của bạn (bản sao hộ chiếu của bạn sẽ thường là đủ).
  • Bằng chứng về trình độ tiếng Anh và / hoặc tiếng Hàn (theo yêu cầu của khóa học của bạn).
tìm học bổng du học hàn quốc

Bạn cũng sẽ cần phải cung cấp bằng chứng về khả năng tài chính, chứng minh rằng bạn có đủ tiền để chịu chi phí cho học phí và bảo trì trong khi học tập tại Hàn Quốc. Chính phủ Hàn Quốc quy định bằng chứng về một số dư ngân hàng của ₩ 11.223.000 (USD $ 10,000). Nếu bạn sẽ được hỗ trợ bởi một nhà tài trợ, bạn có thể cần phải cung cấp bằng chứng về việc làm của họ hoặc các phương tiện khác. Có rất nhiều chương trình học bổng du học hàn quốc.

các khóa học thực tế (ví dụ như những người trong sáng tạo nghệ thuật hay ngành giáo dục thể chất) cũng có thể yêu cầu một danh mục đầu tư hoặc bằng chứng khác về thẩm quyền của mình.

Yêu cầu ngôn ngữ

Hàn Quốc rất muốn quốc tế hóa việc cung cấp giáo dục đại học và nhiều khóa học hiện đang giảng dạy toàn bộ hoặc một phần bằng tiếng Anh. Điều này đặc biệt có khả năng là các trường hợp ở các trường đại học. Tuy nhiên, một số khóa học vẫn có thể đòi hỏi kiến ​​thức của Triều Tiên và bạn nên xác nhận trước những gì (nếu có) các yêu cầu ngôn ngữ cho chương trình thạc bạn đang có. Trong trường hợp cần thiết bạn có thể được yêu cầu tham gia một thử nghiệm thành thạo bằng tiếng Hàn (TOPIK). Yêu cầu bình thường trong những trường hợp này là một số điểm của Level 3 hoặc cao hơn.

Hàn Quốc chính nó có một truyền thống nói tiếng Anh mạnh mẽ, với tiếng Anh đang được giảng dạy như một ngôn ngữ thứ bắt buộc trong hệ thống giáo dục của nó. Do đó bạn sẽ thấy rằng nhiều người trong số những người bạn gặp nói tiếng Anh ở mức độ nào. Tuy nhiên, việc thực hành với một ngôn ngữ mới là một cơ hội đặc biệt có giá trị để nâng cao CV của bạn trong khi theo học thạc sĩ ở nước ngoài.

Nếu bạn muốn tận dụng lợi thế của việc này hoặc đơn giản chỉ cần chải lên trên Hàn Quốc cần thiết cho khóa học của bạn, có thể bạn sẽ thấy rằng các trường đại học của bạn cung cấp giáo dục ngôn ngữ cho sinh viên quốc tế. Những thường mang hình thức của khóa học ba tuần chuyên sâu hoặc chương trình mười tuần dài hơn và cũng trải qua việc chứng minh tài chính du học hàn quốc.

No comments:

Post a Comment

8 Nghiên cứu Chương trình nước ngoài nhất tại Nhật Bản

Vâng có lẽ du học nhật bản (cho dù đó là trường trung học hoặc cao đẳng) là chính xác những gì bạn nên nhìn trộm vào. Có lẽ bạn sẽ tìm thấ...