Tuesday, October 1, 2019

Hướng dẫn: Làm thế nào để đi học đại học Tại Đài Loan

Nếu bạn đã bao giờ xem xét nghiên cứu du học đài loan, hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách. Tuy nhiên, câu hỏi đứng - tại sao bạn nên đi học đại học tại Đài Loan? Điều này đưa ra quyết định tốt hơn, chẳng hạn, học tập tại Mỹ, hoặc châu  u, hay quê hương của bạn?

Đầu tiên, Đài Loan có số lượng các tổ chức nghiên cứu đẳng cấp thế giới, và giáo dục là một ưu tiên xã hội hàng đầu. Gần 70 phần trăm người Đài Loan đi học đại học, và các trường như Đại học Quốc gia Đài Loan (NTU), Đại học Tsing Hua, và Đại học Y khoa Trung Quốc đưa ra một số chương trình tốt nhất ở châu Á.

Tiếp theo, đi học ở Đài Loan là giá cả phải chăng bạn có thể đi qua các chi phí du học đài loan. Chính phủ cung cấp học bổng cho sinh viên quốc tế mà làm nghiên cứu ở đây chủ yếu là miễn phí, có nghĩa là (ít nhất là cho sinh viên Mỹ) thay vì tốt nghiệp với nhiều năm kinh nợ, bạn có một mức độ mạnh mẽ đó là hoàn toàn trả tiền cho. Và thậm chí nếu bạn không đi con đường học bổng, học phí và chi phí sinh hoạt được nhiều hơn nữa hợp lý hơn so với nhiều địa điểm khác trên toàn thế giới.

cái gì là chi phí du học đài loan
Đài Loan cũng có một số chương trình độc đáo và hữu ích, đặc biệt là nếu bạn muốn tập trung vào việc mua lại ngôn ngữ. Học tiếng phổ thông là quan trọng hơn bao giờ hết, và Đài Loan cung cấp nghiêm ngặt và hoàn thành chương trình giảng dạy của Trung Quốc mà không có sự đau đầu của cuộc sống qua eo biển. Ngoài Trung Quốc, bạn có thể tìm thấy chương trình đại học - dạy cả bằng tiếng Quan Thoại và tiếng Anh - trong lĩnh vực chỉ là về bất kỳ.

Đài Loan also one số chương trình độc đáo and useful, specially is if you want tập trung vào việc mua lại language. Học tiếng phổ thông is important than never hết, and Đài Loan provide the nghiêm Ngát and hoàn thành chương trình giảng dạy of Trung Quốc without a sự đau the beginning of the cuộc sống qua eo biển. Ngoài Trung Quốc, you can not find the program đại học - dạy cả bằng tiếng Quan Thoại and tiếng Anh - trong lĩnh vực chỉ là đối với bất kỳ.

Học tập tại Đài Loan là một trong những lựa chọn tốt nhất bất cứ học sinh có thể thực hiện. Khi bạn đã giải quyết trên lý do tại sao, đây là những phương pháp phổ biến hầu hết học sinh theo:
có một bản kế hoạch học tập du học đài loan

Nghiên cứu trên được học bổng

Nhiều sinh viên đến Đài Loan thông qua một loạt các học bổng, nổi tiếng nhất là Bộ Giáo dục Học bổng (MOE) Đài Loan và Bộ Ngoại giao (MOFA) học bổng du học đài loan (sự khác biệt là học bổng MOE chấp nhận ứng viên trên toàn cầu, trong khi MOFA tương đương là dành riêng cho công dân của các quốc gia mà công nhận Đài Loan ngoại giao).

Nơi nhận các suất học bổng có học phí trả cho cũng như tiền sinh hoạt phí sinh hoạt hàng tháng. Học bổng chỉ kéo dài càng lâu càng họ mong đợi bạn để đạt được một mức độ (bốn năm tối đa cho một cử nhân), vì vậy nếu bạn đi tuyến đường này, bạn sẽ cần phải giữ mũi của mình vào đá mài và nó cũng cung cấp chi phí du học đài loan thấp.

Có, tất nhiên, học bổng khác có sẵn với tiền sinh hoạt phí và các điều kiện khác nhau, được cung cấp bởi cả hai chính phủ, các trường đại học và các tổ chức độc lập. Có một nghiên cứu cho Mandarin, một số khác cho độ khoa học, thậm chí tài trợ nghiên cứu ngắn hạn.

trao đổi sinh viên hoặc ngắn hạn

Có một bản kế hoạch học tập du học đài loan? Nhiều sinh viên nước ngoài tại Đài Loan đến một năm hoặc một học kỳ như một phần của chương trình trao đổi. Những xu hướng được trường đại học cụ thể, như vậy để đi tuyến đường này, xác định những trường bạn muốn tham dự và giữ liên lạc với văn phòng quốc tế của họ. Hoặc, nếu bạn đang quan tâm nhiều hơn ở Đài Loan hơn bất kỳ chương trình cụ thể, hãy hỏi trung tâm tư vấn học thuật của trường đại học của bạn nếu họ có bất kỳ chương trình hoặc hệ đối tác với các trường đại học Đài Loan.

Ngoài ra còn có nhiều chương trình ngắn hạn có sẵn, nhưng bạn sẽ cần phải kiểm tra với trường đại học mà bạn có thể áp dụng tín dụng thu được ở Đài Loan để độ của bạn.

No comments:

Post a Comment

8 Nghiên cứu Chương trình nước ngoài nhất tại Nhật Bản

Vâng có lẽ du học nhật bản (cho dù đó là trường trung học hoặc cao đẳng) là chính xác những gì bạn nên nhìn trộm vào. Có lẽ bạn sẽ tìm thấ...